Linggo, Marso 18, 2012

Mga Piyesa Ko sa Liwayway

Unang gawa kong nalathala sa panglingguhang magasing Liwayway, "Mga Patak ng Pawis at Tilamsik ng Dugo sa Manibela," sa isyung Enero 9, 2012. Ito rin ang unang maikling kuwento sa blog na ito.




"Binibining Cabaysa," ang ikalawang akda ko sa Liwayway, at ang una ko ring maikling kuwento. Sinimulan kong gawin noong nasa kolehiyo pa lang ako. Nalathala sa isyung Enero 16, 2012.


Isa sa pinakapaborito kong tula, "Si Pag-asa," nalathala sa Liwayway sa isyung Enero 23, 2012.


Ang maikling kuwento kong "Insong Asyang," sa isyung Enero 30, 2012 ng Liwayway.





3 komento:

  1. Mga Tugon
    1. kwentuhan lang dati yang liwayway a! ikaw na nga!

      Burahin
    2. * Oo nga e. Ganoon talaga, hindi ko rin naman maabot ang mga ito kundi dahil sa mga gaya ninyo. Salamat nang marami.

      Burahin